Tin iPad Mới

Mẹo sử dụng iPad hiệu quả



Bạn đã mua iPad và đang sử dụng iPad hàng ngày, vậy bạn đã khám phá hết các tính năng của iPad chưa? Những mẹo sử dụng iPad dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng tối đa các tính năng của iPad.
1. Mở liên kết website trong cửa sổ mới

Trong quá trình lướt web trên iPad, bạn có nhu cầu mở một liên kết trong một cửa sổ mới, vậy làm cách nào? Thay vì dùng tay nhấn vào liên kết cần đến, bạn hãy nhấn và chờ một lát sẽ xuất hiện thanh menu, sau đó chọn “Open in New Page”.

Nếu bạn muốn quay trở lại các trang đã xem, hãy để ý 1 biểu tượng nho nhỏ ở phía trên trình duyệt web, nhấn vào đó để liệt kê các trang web bạn đang mở. Nếu muốn tắt, hãy chọn biểu tượng có dấu ‘X’.

2. Kích hoạt chức năng tự động điền form


Chức năng AutoFill giúp bạn tiết kiệm thời gian nhập đi nhập lại các thông tin username/password. Nếu bạn tin tưởng iPad, bạn có thể để nó nhớ các thông tin này.
Để kích hoạt chức năng AutoFill, trước tiên bạn phải lưu các thông tin cần điền trong phần “Contacts” của mình. Tiếp theo, vào “Settings”, chọn “Safari” và nhấn “AutoFill”, sau đó bật ON cho cả 2 phần, và chọn thông tin từ “Contacts” là tên mà mình muốn quản lý tính năng này.

3. Tắt loa iPad nhanh chóng

Mặc dù iPad không có tùy chọn tắt loa (mute), bạn có thể nhanh chóng tắt tiếng cho iPad bằng cách nhấn và giữ yên nút giảm volume, nó sẽ tắt xuống 0 trong vòng khoảng 2 giây.

4. Tùy chọn cho nút HOME


Nếu bạn nhấn 1 lần vào nút “HOME” của iPad, nó sẽ mang bạn trở lại màn hình chính, ngoài ra, bạn còn có thể cấu hình hơn thế nữa.
Để vào chức năng này, vào “Settings”, nhấn “General”, sau đó chọn “Home”. Ở đây, bạn có thể chọn ứng dụng mà bạn muốn kích hoạt khi bạn nhấn 2 lần nút HOME, như là chức năng bật iPod, Spotlight Search…

5. Bookmark 1 trang web ra màn hình chính


Trong quá trình lướt web, sẽ có những website bạn vào thường xuyên, bạn có thể tăng tốc việc này bằng cách mang biểu tượng của website này ra màn hình chính, và chỉ cần một cái nhấn là bạn mở website này trong trình duyệt safari. Vậy làm cách nào tạo được?
Trước tiên bạn hãy vào website cần lưu, Nhấn vào biểu tượng dấu ‘+’ bên trái ô nhập địa chỉ website, chọn menu “Add to Home Screen”. Vậy là bạn đã tạo được biểu tượng website ngay ngoài màn hình iPad.

1 comment :

 
Copyright © 2014 Tin tức iPad 6 Share on Hệ thống phần mềm.