Tin iPad Mới

Đối thủ mới của iPad ?



Dường như máy tính bảng iPad lại có thêm một đối thủ mới trong thương trường  máy tính bản. Research in motion (RIM), công ty đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng Blackberry đồn đại rằng họ đang phát triển một thiết bị mà có những chức năng tương tự iPad luôn cả màn hình 9.7 inches.
RIM đang tìm cách xây dựng thêm cái tên tuổi đã nổi tiếng bằng cách gián tiếp gọi sản phẩm máy tính bản mới ra là BlackPad. Nghe có vẽ hơi ngớ ngẩn chút nhưng trên phương diện khác thì nó cực kỳ ý nghĩa. Nghĩ xem, RIM không phải là một lính mới trong cuộc thi đấu này. Blackberry có 1 thị trường rất khủng và rất phổ biến trên thế giới. Liệu Blackberry có rút ngắn khỏang cách còn lại không? Chúng ta phải chờ đến cuối năm để xem. BlackPad sẽ ra trong tháng 11, đúng dịp nghỉ hè.
Bên cạnh màn hình nhỏ gọn 9.7 inches, BlackPad còn cung cấp Wi-Fi, Bluetooth và cho phép bạn kết nối với những dòng máy Blackberry, thứ mà ko thể tìm thấy ở iPad. Còn thứ hấp dẫn khác  mà người ta chắc chắn trong tương lai cũng sẽ có ở iPad đó là camera gắn cả mặt trước và mặt sau cho phép người sử dụng có  khả năng nói chuyện hay hội thảo bằng hình ảnh.
Theo suy nghĩ riêng tôi, mặc dù BlackBerry nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, nhưng họ sẽ làm gì trong thị trường giải trí? Đó thật sự là 1 thách thức khó khăn cho RIM. Họ phải tìm cách nào đó để lôi kéo khách hàng ra khỏi sức quyến rũ mạnh mẽ của iPad. Hãng Apple thì hẳn là trội hơn BlackBerry về số lượng các ứng dụng có sẵn.
BlackPad thì chắc sẽ có giá ngang đồng với iPad, khõang 499 đôla. Thời gian tới, tôi chắc là sẽ có hàng đống những tin đồn và báo cáo về các công ty đang phát triển máy tính bản để cạnh tranh với iPad. Chúng ta phải đợi thôi, và sẽ thấy ai trong số họ có thể đi đầu.

1 comment :

 
Copyright © 2014 Tin tức iPad 6 Share on Hệ thống phần mềm.