Trong blog chính thức của công ty NPD vào tuần này đã đưa ra kết quả cuộc khảo sát họ đã làm trong tháng 8 này trên đối tượng là những người mua iPad. Stephen Baker của NPD đã nói rằng những khách hàng của ipad khá vui với iPad của họ và với 65% người mua iPad sớm rất thõa mãn.
Nghiên cứu cũng cho thấy những người sớm sử dụng iPad dành ra hơn 18 giờ một tuần để sử dụng. iPad được dùng nhiều để gởi email, lướt web và chơi game. Thiếu cổng USB, không in ấn và không đa nhiệm là những phàn nàn nhiều nhất.
“Rõ ràng những người đầu tiên yêu thích iPad của mình và họ tìm thấy nhiều dịp để sử dụng nó”, Baker đã nhận định. Baker còn đưa ra kết luận về những gì đã tìm hiểu được là “Những người tiên phong sử dụng, giống như những người sử dụng iPad, họ theo một hành vi truyền thống của người tiêu dùng là họ mua hàng bởi vì họ muốn chứ không phải vì họ cần. Tuy nhiên, khi Apple mở rộng việc phân phối iPad và sự quan tâm của người tiêu dùng lên cao, thông tin của 1 người có iPad càng giống như phản chiếu trên cả thế giới công nghệ. Khi điều đó thật sự diễn ra, các sản phẩm với công dụng tương tự iPad như là notebook, netbook và các ebook reader sẽ bị gia tăng áp lực cạnh tranh từ iPad”. Tin này có vẽ không tốt cho ngành công nghiệp PC.
Theo ipad.net
Post a Comment