Tin iPad Mới

Máy tính bảng Trung Quốc thiết kế giống iPad Mini

Mi Pad trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip Tegra K1, RAM 2 GB, camera 8 megapixel cùng mức giá rẻ được kỳ vọng có thể cạnh tranh với các máy tính bảng của Apple.

Xiaomi, công ty điện tử được coi là Apple phiên bản Trung Quốc đã giới thiệu mẫu máy tính bảng đầu tiên của hãng mang tên Mi Pad. Thiết bị có kiểu dáng giống hệt iPad Mini nhưng có giá rẻ hơn đi cùng bộ vỏ nhựa nhiều màu sắc.

Xiaomi Mi Pad

Theo TNW, Xiaomi Mi Pad sở hữu màn hình 7,9 inch độ phân giải 2.048 x 1536 được cung cấp bởi Sharp và Youda. Đây cũng là máy tính bảng đầu tiên sử dụng bộ vi xử lý Nvidia Tegra K1 tốc độ 2,2 Ghz. Trang bị khác của Mi Pad bao gồm RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ tối đa 128 GB, camera sau 8 megapixel và camera trước 5 megapixel.

Máy tính bảng của Xiaomi chạy phần mềm MIUI được dây dựng dựa trên nền tảng Android. Công ty cho biết, hệ điều hành này đã được tùy biến để phù hợp cho máy tính bảng thay vì mang nguyên phần mềm MIUI từ điện thoại sang.

Với 6 màu lựa chọn, Mi Pad bắt đầu được bán ra với giá khoảng 240 USD cho phiên bản chỉ Wi-Fi dung lượng 16 GB, 270 USD cho phiên bản dung lượng 64 GB trong khi đó bản hỗ trợ 3G/4G không được Xiaomi công bố.

CEO của Xiaomi, ông Lei Jun chia sẻ trong buổi ra mắt thiết bị: “Chúng tôi hi vọng có thể gây áp lực cho Apple”. Công ty cho biết, họ mất bốn năm để phát triển mẫu máy tính bảng này và hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Vào 7/2013, Google tuyên bố có 70 triệu máy tính bảng Android được kích hoạt và cứ hai tablet bán ra thì có một thiết bị chạy Android. Về phía Xiaomi, công ty ra đời vào năm 2010 nhưng đã có những thành công đáng kể trong làng di động. Tạp chí Forbes (Mỹ) trích dẫn khảo sát của Counterpoint cho thấy, mẫu điện thoại Hongmi và MI-3 của Xiaomi lọt top 10 smartphone ăn khách nhất toàn cầu 2/2014.







1 comment :

  1. Công ty Đại Phát Viễn Thông nhà cung cấp linh phụ kiện hang đầu Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng giá BÁN BAO DA IPAD MINI 3 ĐẸP ĐỘC SANG TRỌNG
    Web: BÁN BAO DA IPAD MINI 3 ĐẸP ĐỘC SANG TRỌNG
    Keywords ( Xem tai day): BÁN BAO DA IPAD MINI 3 ĐẸP ĐỘC SANG TRỌNG
    Keywords ( xem tai day ): Ban bao da ipad mini 3 dep doc sang trong

    ReplyDelete

 
Copyright © 2014 Tin tức iPad 6 Share on Hệ thống phần mềm.