Tin iPad Mới

Mẫu thử iPad Pro màn hình 12,9 inch xuất hiện

Apple có thể đang thử nghiệm iPad Pro màn hình lớn với hai phiên bản bao gồm độ phân giải 2K và 4.096 x 3.072 pixel.

Trang Nowhereelse hôm nay đăng tải hình ảnh được cho là mẫu thử nghiệm iPad Pro xuất hiện tại Trung Quốc. Tin đồn về sản phẩm này đã xuất hiện nhiều tháng trước nhưng đây là lần đầu tiên hình ảnh một mẫu thử xuất hiện. Nguồn tin cũng cho hay iPad Pro đang được thử nghiệm với hai phiên bản độ phân giải khác nhau là 2K và 4.096 x 3.072 pixel.

Nguyên mẫu thử nghiệm được làm từ chất liệu nhôm, phần trên có logo Apple ở chính giữa và camera ở góc bên trái trên cùng. Với kích thước quá khổ như vậy, hãng nhiều khả năng sẽ không hướng sản phẩm này đến người dùng phổ thông mà tới các tổ chức giáo dục, công ty chuyên ngành.

Hình ảnh được cho là nguyên mẫu iPad Pro.

Các dòng iPad của Apple hiện đều sử dụng tỷ lệ màn hình 4:3. Tuy nhiên, với kích thước 12,9 inch, nhà sản xuất Mỹ có thể hướng đến cạnh tranh với các mẫu laptop cơ động vốn phổ biến với tỷ lệ màn hình 16:10 và 16:9.

Màn hình độ phân giải gấp hai lần chuẩn Full HD (2K) là Quad HD không phải là mới với ngành công nghiệp sản xuất máy tính bảng. Có thể kể đến các sản phẩm sở hữu trang bị này như Nexus 10 của Google và Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014 của Samsung. Ngay cả iPad thế hệ 3, 4 và iPad Air cũng đang sử dụng màn hình 2K với độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel.

Các tin đồn về mẫu iPad Pro xuất hiện ngay sau khi Apple trình làng iPad Air vào tháng 10 năm ngoái. Cách đặt tên khác lạ với model mới nhất dòng màn hình 9,7 inch gợi nhớ cho người dùng về thế hệ máy tính MacBook đang được chia làm hai dòng Air và Pro.

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Tin tức iPad 6 Share on Hệ thống phần mềm.