Tin iPad Mới

iPad vẫn là máy tính bảng được yêu thích nhất

Mặc dù bị cạnh tranh quyết liệt từ phía các đối thủ, chiếc iPad của Apple vẫn tiếp tục nhận điểm số cao nhất trong cuộc khảo sát về mức độ hài lòng với máy tính bảng.

Cuộc khảo sát do J.D. Power tiến hành được thực hiện với 2.500 người dùng máy tính bảng. Kết quả, iPad đứng đầu bảng xếp hạng điểm số ở tất cả các hạng mục ngoài trừ mức giá.

Theo đó, tổng điểm mà chiếc máy tính bảng của Apple nhận được là 830/1000 điểm. Trong khi đó, Samsung chỉ đạt mức 822, Asus là 820, Amazon là 817 và Acer 769.

Khảo sát mức độ hài lòng được tiến hành với 5 mục khác nhau trong đó, một số mục có tỉ trọng lớn hơn những mục khác. Cụ thể, hiệu năng chiếm 28%, dễ sử dụng chiếm 22%, tính năng chiếm 22%, thiết kế chiếm 17% và mức giá chiếm 11%.

Xếp ở vị trí thứ 2, Samsung được đánh giá khá cao ở các mục tính năng, thiết kế và mức giá.

Apple có truyền thống giành được các thứ hạng cao trong các cuộc khảo sát của J.D. Power. iPhone cũng là chiếc điện thoại được yêu thích nhất trong nhiều năm qua.

Trong năm 2012 và 2013, iPad là chiếc máy tính bảng được ưa chuộng nhất, mặc dù vào nửa cuối năm 2013 vị thế của iPad đã bị Samsung vượt qua trong một thời gian ngắn.

Mặc dù vậy, về tổng thể, các máy tính bảng của Samsung nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người dùng so với những năm trước đây. Trong khi đó, vị trí của Amazon với chiếc máy tính bảng Kindle Fire dường như đang bị suy giảm.


Theo BGR

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Tin tức iPad 6 Share on Hệ thống phần mềm.