Tin iPad Mới

iPad Pro sẽ cùng ra mắt với iPhone 6

Mô hình iPad Pro kích thước màn hình 12,9 inch cùng phụ kiện cho iPhone 6 với 2 kích thước màn hình xuất hiện.

Có lẽ những thông tin về iPhone 6 đã xuất hiện quá nhiều và chuyển hướng người dùng khỏi những sản phẩm khác trên thị trường. Thế nhưng, trong năm nay, ngoài iPhone 6, Apple còn được dự đoán sẽ cho ra mắt thêm chiếc đồng hồ thông minh iWatch đồng thời là sản phẩm máy tính bảng iPad với kích thước màn hình cực lớn.


Bộ sản phẩm trong năm 2014 của Apple còn có cả đồng hồ thông minh iWatch cũng như dòng máy tính bảng iPad thế hệ mới.

Mới đây, thông tin về chiếc iPad màn hình 12,9 inch của Apple đã xuất hiện. Mang tên iPad Pro, sản phẩm được dự đoán sẽ là bước đi đầu tiên của Apple trong việc dung hòa máy tính bảng với máy tính xách tay. Nghiên cứu gần đây cho hay iPad Pro sẽ sở hữu màn hình độ phân giải lên tới 4.096x3.072 pixel và sẽ có khả năng phục vụ cho người dùng từ giải trí cho tới công việc một cách hiệu quả nhất.

Một số bản thiết kế concept đã cho thấy phần nào vóc dáng của iPad màn hình 12,9 inch.

Trong hình ảnh rò rỉ có thể thấy một mô hình iPad với kích thước lớn, sở hữu camera ở mặt sau và thiết kế tương đồng với iPad Mini, iPad Air. Ở thời điểm hiện tại, rất khó để có thể trả lời liệu sản phẩm iPad Pro trên có tồn tại hay không và thiết kế của nó sẽ ra sao. Thế nhưng, với một chiếc máy tính bảng cực lớn, Apple sẽ phải tính toán rất nhiều để trung hòa các yếu tố, tạo trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất cho người dùng.

Mô hình iPad Pro kích thước 12,9 inch xuất hiện.

Cùng lúc với chiếc iPad Pro nói trên, bộ phụ kiện cho iPhone 6 lại tiếp tục xuất hiện. Bộ phụ kiện này bao gồm ốp lưng cho iPhone 6 kích thước màn hình 5,5 inch đồng thời là iPhone 6 kích thước màn hình 4,7 inch. Với các thông tin rò rỉ trùng khớp ở thời điểm hiện tại, bạn có nghĩ iPhone 6 đã lộ diện?

Lần lượt từ trái qua là phụ kiện cho iPhone 6 với kích thước 5,5 inch, iPhone 6 kích thước 4,7 inch, Galaxy S5 và iPhone 5S.

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Tin tức iPad 6 Share on Hệ thống phần mềm.