Tin iPad Mới

Xuất hiện hình ảnh về bản concept của iPad năm 2004

Trước khi iPad, hay thậm chí iPhone ra mắt, nhiều ý tưởng cũng như suy đoán về các thiết bị di động của Apple đã được đưa ra.
Nhiều fan trung thành của Apple thường đưa ra ý tưởng về những thiết bị di động mà họ mong muốn "Quả táo" sẽ phát hành. Concept về iPad dưới đây do một thành viên của diễn đàn MacRumor đưa ra cách đây 10 năm. 2004 là thời điểm mà Nokia đang thống trị thị trường di động với các dòng điện thoại phổ thông, và khái niệm "smartphone" vẫn còn rất mới mẻ.

iPad trong concept này giống smartphone hơn là một chiếc máy tính bảng. Ảnh: MacRumor Forum.
Hình ảnh dưới đây cho thấy, với concept này, iPad sẽ có bàn rê cảm ứng (trackpad), độ mỏng chỉ 1 inch, thời lượng pin lên đến 8 giờ và sử dụng hệ điều hành có tên gọi khá lạ - OS X 2go. Chính vì sử dụng nền tảng OS X nên thiết bị này có vẻ ngoài như một phiên bản mini của máy tính Mac.
Điều thú vị là người này đã vô tình đoán đúng tên gọi của thiết bị mà Apple sẽ dùng để làm khuynh đảo thị trường máy tính thế giới vào năm 2010. Apple từng thử nghiệm iPad vào năm 2004 với thiết kế gần giống với nguyên mẫu của iPad từ thế hệ đầu tiên đến nay.

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Tin tức iPad 6 Share on Hệ thống phần mềm.