Tin iPad Mới

ứng dụng đem đến thành công cho iPad



iPad của Apple đã thật sự trở thành một sản phẩm công nghệ thế hệ mới đem đến một số lượng lớn người yêu thích trên khắp thế giới. iPad đã trở thành một thiết bị thay thế hoàn hảo cho notebook và các chức năng của nó còn vượt xa hơn nữa cùng với sự xuất hiện các ứng dụng được tạo cho iPad nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.
Chỉ trong sáu tháng vừa qua, Apple đã bán được hơn 2 triệu chiếc điện thoại ipad trên toàn cầu và iPad đã được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Một trong những tính năng lớn nhất và nổi bật nhất của iPad có lẽ là sách của nó. Từ khi Amazon bắt đầu đưa ra ứng dụng eBook của mình trên App Store, họ đã bán được một số lượng lớn sách và doanh số của họ không ngừng tăng lên.
Một cách toàn diện, bên cạnh Amazon App cũng có khá nhiều ứng dụng khác cũng về eBook, và tất cả đưa ra với mức giá và những phiên bản khác biệt để download. Tại WWDC, Steve Jobss, CEO của Apple Inc. khẳng định rằng có khoảng 5 triệu lần download cho iPad cho tới hôm nay. Điều này không có nghĩa là sách cũng cần thiết mua cũng như các ứng dụng cho phép download sách và các sản phẩm liên quan.
Ứng dụng iBook là ứng dụng số 1 được đề cập đến có số lượng người dùng sử dụng nhiều nhất để download những cuốn sách yêu thích của họ. Steve Jobs cũng đề cập đến việc iBook store sẽ cập nhật ứng dụng của họ cuối tháng này và sẽ có nhiều sách hơn cho người dùng lựa chọn.
Ứng dụng iBook phiên bản mới hứa hứa hẹn sẽ cho phép xem văn bản PDF ngay trong ứng dụng, kèm với chức năng cho phép điều khiển bookmark để người dùng có thể tiếp tục đọc sau khi rời khỏi và quay trở lại. Ngoài ra sẽ có thê một số đặc điểm cho phép người dùng thêm các ghi chú của mình vào sách và các tài liệu mà họ download.
Trong khi iBook và Amazon là 2 ứng dụng hàng đầu cho iPad, nhiều người phê bình tin rằng ứng dụng và store của Kindle tốt hơn với việc cung cấp nhiều tùy chọn. Không chỉ có một số lượng lớn danh mục được phân loại rất tốt để lựa chọn mà Kindle store còn cho phép download sách ở nhiều định dạng cho phép hỗ trợ nhiều thiết bị khác chứ không chỉ cho iPad.

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Tin tức iPad 6 Share on Hệ thống phần mềm.