Tin iPad Mới

Dec iPad 2 và 5 tính năng được mong đợi nhất

Đã có nhiều khảo sát cho thấy sở thích và mong muốn của người tiêu dùng lên dòng sản phẩm iPad của Apple và dưới đây là 5 tính năng được mong đợi nhất trong iPad 2.

1. Màn hình công nghệ Retina

Hầu hết người dùng muốn màn hình retina trong iPad 2. Không may là do tốc độ xử lý của màn hình 9.7in khó có thể chạy màn hình retina vì đòi hỏi mật độ pixel khá lớn, và có lẽ là Apple sẽ đưa màn hình retina vào iPad
2. Kích thước lưu trữ mở rộng

22% người muốn có ổ cứng lớn hơn trên iPad 2. Hiện tại dung lượng lớn nhất của iPad là 64GB. Chứa khoảng 100 phim. Đối với những người dùng thích xem phim thì nó không có nhiều. Một giải pháp khác là khả năng lưu trữ mở rộng, nghĩa là bạn có thể gởi các tập tin giữa các thiết bị dễ dàng hơn.
3. Hỗ trợ Flash

Steve Jobs dường như sẽ không hỗ trợ Flash trong phiên bản iPad 2, nhưng mọi người vẫn muốn điều đó. Điều này có lẽ chưa xảy ra sớm.
4. Camera phía trước

Một camera đối diện trên iPad có thể thêm tính năng FaceTime. Với Camera gắn trước thì sẽ hỗ trợ được người dùng sử dụng các tính năng video chat được dễ dàng hơn.
5. Phiên bản iPad 7-inch

Từ thông tin của Apple trước đây thì Steve Jobs không hứng thú với các máy tính bảng 7-inch. Ông nói: “Chúng tôi nghĩ sự xuất hiện của máy tính bảng 7-inch sẽ trở nên DOA(Dead on Arrival) – Chết trước khi đến”. Chúng tôi nghĩ sẽ không có iPad 7-inch.

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Tin tức iPad 6 Share on Hệ thống phần mềm.