Tin iPad Mới

Phụ kiện biến iPad thành Macbook Air nhờ bàn phím rời

Nếu bạn không thích bàn phím ảo trên màn hình iPad hay thấy nó chưa đáp ứng được nhu cầu nhập liệu nhanh và liên tục của mình, bạn hẳn sẽ nghĩ tới các sản phẩm bàn phím rời cho iPad của mình. Bản thân Apple cũng có đáp ứng loại bàn phím kết nối qua cổng dock của iPad tại đây, hay bàn phím kết nối bluetooth tại đây với cùng mức giá 69 USD. Nhưng nếu bạn muốn có thêm sự lựa chọn, M.I.C Store mới đây vừa giới thiệu loại bàn phím kết hợp với vỏ bảo vệ cho iPad. Khi bạn kết hợp loại bàn phím này với iPad 2, bộ đôi này sẽ có vóc dáng thanh mảnh và sáng trọng không kém gì một chiếc Macbook Air.

Bộ bàn phím được giới thiệu là Aluminum Keyboard Buddy Case dành cho iPad 2. Bàn phím được thiết kế với hình dáng tương tự như chiếc iPad 2, với phần lưng bằng hợp kim nhôm sử dụng cho máy bay, được bo cong, còn mặt bên kia thay vì là màn hình với iPad 2 thì đó lại là phần bàn phím QWERTY đầy đủ, kèm thêm nhiều phím chức năng để điều khiển chơi nhạc, âm lượng hay độ sáng màn hình. Khi bạn để bàn phím và iPad 2 gấp mặt lại với nhau, phần nam châm sẽ tự động biến bộ bàn phím thành một loại vỏ bảo vệ và đưa iPad 2 vào chế độ sleep. Khi sử dụng làm bàn phím, iPad sẽ được kết nối Bluetooth với iPad, và iPad có thể được đặt vào một khe được thiết kế ở một góc cố định. Nếu không thích, bạn vẫn có thể kết nối iPad với bàn phím ở khoảng cách lên tới 10m.

Bộ Keyboard Buddy Case sử dụng pin Lithium-polymer, sạc qua cổng USB và có chế độ tiết kiệm điện khi không dùng đến. Thoạt nhìn thì thiết kế các phím của bàn phím này không đạt đến được đúng mức thẩm mĩ của bàn phím Apple chính hãng, nhưng chính sự đa dụng của nó sẽ là điểm hướng tới người dùng. Hơn nữa, giá của sản phẩm này chỉ là 50 USD so với gần 70 USD của bàn phím Apple.



Post a Comment

 
Copyright © 2014 Tin tức iPad 6 Share on Hệ thống phần mềm.